Hỗ trợ - Goldenlaser

Ủng hộ

Luôn cung cấp dịch vụ có giá trị cho khách hàng

Lắng nghe khách hàng / phân tích nhu cầu của khách hàng / giải quyết vấn đề của khách hàng / cải thiện ứng dụng laser / tình trạng công nghiệp REMOULD

Định hướng khách hàng

Tập trung vào xu hướng công nghiệp, nhấn mạnh vào định hướng thị trường để phát triển và nghiên cứu các sản phẩm mới.

Phân tích nhu cầu của khách hàng

Các chuyên gia của chúng tôi thực hiện các phân tích khả thi và giúp bạn chọn các hệ thống và công cụ laser phù hợp cho các ứng dụng cá nhân của bạn.

Sản xuất chính xác

Tiêu chuẩn cao về sản xuất chính xác, để cung cấp cho khách hàng các máy và giải pháp laser chất lượng cao.

Hoàn thành phân phối sản phẩm

Hoàn thành việc sản xuất, giao hàng, lắp đặt và đào tạo máy laser trong thời gian quy định trong hợp đồng.

Cải thiện chất lượng của các sản phẩm tùy chỉnh

Tóm tắt thông tin kinh nghiệm của khách hàng trong cùng một ngành và cải thiện hiệu suất và chức năng của máy laser.

Tăng cường ảnh hưởng của đặc điểm sản phẩm

Tập trung vào việc cải thiện chi tiết sản phẩm, cũng như các đặc điểm và lợi thế của máy laser trong lĩnh vực phân khúc, vượt quá mong đợi của khách hàng.

Tư vấn dịch vụ tiền bán hàng

Đưa ra lựa chọn đúng cho ngành công nghiệp ứng dụng của bạn để đáp ứng yêu cầu của bạn. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ vui lòng tư vấn cho bạn về các hệ thống laser linh hoạt của Golden Laser.

Các chuyên gia của chúng tôi tiến hành phân tích tính khả thi để giúp bạn chọn đúng hệ thống laser cho ứng dụng của bạn.

Một loạt các máy laser của chúng tôi cung cấp cho bạn các điều kiện thuận lợi bất cứ lúc nào. Nhanh chóng và chỉ đơn giản là thực hiện chuyển đổi sang công nghệ laser.

Với sự phát triển và nâng cấp của các hệ thống laser cũng như cập nhật phần mềm, chúng tôi liên tục mở ra các khả năng và ứng dụng mới.

Cài đặt, vận hành và đào tạo tại chỗ

Để đạt được các thông số xử lý tối ưu của sản xuất và đảm bảo sử dụng an toàn và hiệu quả các máy laser của bạn.

Chúng tôi tiến hành đào tạo hệ thống toàn diện, vận hành và bảo trì trên trang web. Việc đào tạo bao gồm:

Kiến thức bảo vệ an toàn bằng laser

Nguyên tắc cơ bản của laser

Cấu hình hệ thống laser

Hoạt động phần mềm

Hoạt động và phòng ngừa hệ thống

Hệ thống bảo trì hàng ngày, điều chỉnh laser và kỹ năng vận hành thay thế phụ tùng

Bảo trì & Phục vụ

Với bảo trì và dịch vụ của chúng tôi, chúng tôi cung cấp cho bạn hỗ trợ nhanh chóng và đáng tin cậy, cho phép máy laser có độ chính xác cao của bạn chạy trơn tru trong sản xuất.

Các vấn đề kỹ thuật và khiếu nại

Trong trường hợp câu hỏi kỹ thuật và lỗi cho máy laser của bạn được mua từ Golden Laser, vui lòng liên hệ:

Điện thoại:

0086-27-82943848 (Khu vực Châu Á & Châu Phi)

0086-27-85697551 (Khu vực Châu Âu & Châu Đại Dương)

0086-27-85697585 (Khu vực Mỹ)

Dịch vụ khách hàng

E-mail[Email được bảo vệ]

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về lỗi, vui lòng cung cấp cho chúng tôi thông tin sau:

• Tên và tên công ty của bạn

• Bức ảnh củatên nơitrên máy Goldenlaser của bạn (chỉ raSố mô hình, Số loạtNgày giao hàng)

tên nơi(NAME STREMS như thế này)

• Mô tả lỗi

Đội ngũ dịch vụ kỹ thuật của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn ngay lập tức.


Viết tin nhắn của bạn ở đây và gửi nó cho chúng tôi

Để lại tin nhắn của bạn:

WhatsApp +8615871714482