Điều gì đã khiến người bạn cũ này đi 3000 km đến gian hàng Goldenlaser? - Goldenlaser

Điều gì đã khiến người bạn cũ này đi 3000 km đến gian hàng Goldenlaser?

Golden laser tại In United Expo

Vào ngày 21 tháng 10 năm 2022, ngày thứ ba của In United Expo, một nhân vật quen thuộc đã đến gian hàng của chúng tôi. Sự xuất hiện của anh ấy làm cho chúng tôi vừa hạnh phúc vừa bất ngờ. Tên anh ấy là James, chủ sở hữu của72hrprinttại Hoa Kỳ, nơi đã tham gia vào nhiềuThuốc nhuộm in thăng hoaCác doanh nghiệp trong nhiều năm, bao gồm quần áo, cờ, quà lưu niệm, v.v.

72hrprint

Sản phẩm 72hrprint

72hrprint nằm ở Florida ở phía đông của Hoa Kỳ, trong khi triển lãm đang được tổ chức tại thành phố phía tây Las Vegas, khoảng cách hơn 3.200 km trên một đường thẳng.

72hrprint 3

Rita, Giám đốc bán hàng ở nước ngoài của Golden Laser, đã cẩn thận giới thiệu thế hệ mới củaMáy cắt laser không đồng bộ đầu đầucho James, và đưa ra một cuộc biểu tình trực tiếp. James ca ngợi chất lượng cao, độ chính xác cao và hiệu quả cao của máy laser được cập nhật và ngay lập tức đặt hàng cho một bộ.

Điều gì khiến James đi du lịch hàng ngàn dặm đến gian hàng laser vàng và đặt hàng?

72hrprint 4

Bốn năm trước, James đã mua một máy cắt laser tầm nhìn thông minh từ Golden Laser. Máy này đã cải thiện đáng kể chất lượng cắt của các sản phẩm được in kỹ thuật số, đồng thời cải thiện hiệu quả xử lý, mang lại cho họ nhiều đơn đặt hàng và doanh thu hơn. Chúng tôi đã liên lạc với James trong bốn năm. Ngay cả trong giai đoạn khó khăn nhất của đại dịch CoVID-19, chúng tôi đã đáp ứng nhu cầu dịch vụ của anh ấy một cách kịp thời và cung cấp hỗ trợ kỹ thuật từ xa.

Do đó, James rất đánh giá cao nhóm của chúng tôi và thương hiệu Golden Laser, và tiếp tục để mắt đến thiết bị và công nghệ mới của Golden Laser với sự kỳ vọng và tự tin rất lớn!

Máy cắt laser tầm nhìn thông minh 72hrprint

Máy cắt laser tầm nhìn thông minh được đặt hàng bởi 72hrprint

Khi anh biết rằng Golden Laser đã tham gia vào Inited Expo năm 2022 và mang đến những máy và công nghệ cắt laser mới và nâng cấp, James đã đến địa điểm triển lãm từ xa, và có cuộc họp của những người bạn cũ ngay từ đầu.

Golden Laser luôn gắn kết tầm quan trọng với trải nghiệm của khách hàng và làm tốt công việc trong dịch vụ sau bán hàng của khách hàng. Danh tiếng tốt của khách hàng thường xuyên của chúng tôi là động lực để chúng tôi tiếp tục tiến về phía trước. Cho dù khách hàng ở nhà hay ở nước ngoài, bất kể ở đâu trên thế giới, chúng tôi luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng và cố gắng để đạt được sự hài lòng của khách hàng.

Dịch vụ Goldenlaser 1 Dịch vụ Goldenlaser 2 Dịch vụ Goldenlaser 3 Dịch vụ Goldenlaser 4 Dịch vụ Goldenlaser 5 Dịch vụ Goldenlaser 6

Tiếp tục cải thiện chất lượng cho khách hàng và tiếp tục tạo ra giá trị cho khách hàng. Golden Laser sẽ luôn tuân thủ khái niệm này và sống theo mong đợi của khách hàng.

Sản phẩm liên quan

Để lại tin nhắn của bạn:

WhatsApp +8615871714482