Thị trường Đông Nam Á đã được làm nóng trong hai năm qua. Sau Trung Quốc và Ấn Độ, thị trường Đông Nam Á đã trở thành một thị trường đại dương xanh mới nổi. Do lao động giá rẻ và tài nguyên đất đai, ngành sản xuất toàn cầu đã di cư sang Đông Nam Á.
Khi một số lượng lớn các ngành công nghiệp thâm dụng lao động như ngành công nghiệp giày dép, ngành quần áo và ngành công nghiệp đồ chơi đang tràn vào Đông Nam Á, Golden Laser đã chuẩn bị cho thị trường.
Ⅰ Bao gồm một mạng lưới dịch vụ tiếp thị toàn diện
Đông Nam Á bao gồm các quốc gia như Việt Nam, Lào, Campuchia, Thái Lan, Myanmar, Malaysia, Singapore, Indonesia, Brunei, Philippines và Đông Timor. Golden Laser đã tạo ra một bố cục mạng dịch vụ tiếp thị toàn diện ở đây.
1 thành lập một văn phòng ở nước ngoài
Thiết lập một văn phòng Việt Nam. Các kỹ sư kỹ thuật địa phương từ Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, được thuê để hợp tác với các kỹ sư kỹ thuật được phái của Golden Laser để cung cấp dịch vụ và bán hàng địa phương.Dịch vụ tập trung vào Việt Nam và tỏa ra các nước láng giềng như Indonesia, Campuchia, Bangladesh và Philippines.
2 mở rộng các kênh phân phối ở nước ngoài
Sau hơn mười năm phát triển, Ở các nước Đông Nam Á, có tất cả các nhà phân phối của chúng tôi.Cho dù ở Nhật Bản, Đài Loan, hoặc ở Ấn Độ, Ả Rập Saudi, Sri Lanka, Pakistan, v.v., chúng tôi chọn các nhà phân phối cho các ngành công nghiệp và khu vực khác nhau, không chỉ để phát triển khách hàng mới, mà còn duy trì khách hàng cũ để đạt được doanh số và dịch vụ chuyên nghiệp và chuyên nghiệp hơn.
Ⅱ Cung cấp bán hàng và dịch vụ địa phương hóa
Để phục vụ khách hàng tốt hơn, Chúng tôi hoàn toàn lựa chọn các chuyên gia và nhóm trong ngành địa phương làm nhà phân phối của chúng tôi. Các nhà phân phối của chúng tôi không chỉ có thể đạt được doanh số địa phương mà còn có khả năng dịch vụ và kỹ thuật rất mạnh để nhanh chóng giải quyết các vấn đề thực tế cho khách hàng địa phương.
Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ giá trị gia tăng cao
Trong môi trường thị trường ngày càng cạnh tranh, Golden Laser cam kết cung cấp các giải pháp xử lý laser có giá trị cao và linh hoạt cao trong các ngành công nghiệp. Loại bỏ cuộc thi giá xấu, giành chiến thắng với chất lượng và giành chiến thắng với dịch vụ.
Ở vùng đất nóng của Đông Nam Á, các khách hàng chúng tôi đã phục vụ là: The Foundry sản xuất các thương hiệu nổi tiếng thế giới (Nike, Adidas, Michel Kors, v.v.),Lãnh đạo ngành của 500 doanh nghiệp hàng đầu thế giới, Và Các nhà máy của các doanh nghiệp nổi tiếng của Trung Quốc ở Đông Nam Á.
Youngone, một nhà sản xuất đồ thể thao quy mô lớn đẳng cấp thế giới mà chúng tôi đã phục vụ, đã hợp tác với chúng tôi trong hơn một thập kỷ.Cho dù họ đang thành lập các nhà máy ở Trung Quốc hay ở Việt Nam hay Bangladesh, họ luôn chọn máy laser từ Golden Laser.
Các sản phẩm có giá trị cao, có giá trị cao, không quên dịch vụ ban đầu và 18 năm kết tủa công nghiệp, đã mang lại cho Golden Laser sức mạnh thương hiệu.
Cung cấp các giải pháp hội thảo thông minh
Cổ tức nhân khẩu học ở Đông Nam Á là vô cùng hấp dẫn đối với các nhà máy sử dụng nhiều lao động lớn, đặc biệt là trong các ngành công nghiệp dệt may, quần áo và giày dép. Nhưng các nhà máy lớn cũng đang phải đối mặt với một sự gia tăng chưa từng có trong khó khăn trong quản lý. Nhu cầu xây dựng các nhà máy thông minh, tự động và thông minh đang gia tăng.
Gần với nhu cầu thị trường, Hệ thống quản lý hội thảo thông minh về phía trước của Golden Laserđã được đưa vào sử dụng trong các nhà máy lớn ở Trung Quốc và đã được quảng bá ở Đông Nam Á.
Dưới ảnh hưởng của Trung Quốc, vành đai và đường bộ, trong tương lai, với Trung Quốc là trung tâm, nhiều quốc gia và khu vực sẽ có thể tận hưởng cổ tức do công nghệ Trung Quốc mang lại. Golden Laser sẽ làm việc cạnh nhau với tất cả các công ty Trung Quốc để sử dụng công nghệ để ảnh hưởng đến thị trường Đông Nam Á và thay đổi sự chú ý của thế giới.