Phòng ngừa và kiểm soát dịch bệnh là một cuộc chiến ly kỳ và là một thử thách gian khổ. Từ ngày 21 tháng 11 năm 2022, để thực hiện nghiêm ngặt chiến lược chung "phòng ngừa nhập cảnh bên ngoài và phòng ngừa bùng phát bên trong", Golden Laser đã đóng cửa trong 9 ngày để giảm số lượng nhân viên không cần thiết ra ngoài và kiểm soát chặt chẽ người bên ngoài.
Dưới sự lãnh đạo của Tập đoàn, Golden Laser đã lập kế hoạch toàn diện, triển khai bài bản, gánh vác trách nhiệm ở mọi cấp, thắt chặt chuỗi, một mặt nắm chắc công tác phòng chống dịch bệnh, mặt khác nắm chắc sản xuất, cung ứng, không ngừng nâng cao trình độ phòng chống dịch bệnh một cách khoa học, chính xác, đảm bảo sản xuất, vận hành theo hướng mạnh mẽ, có trật tự.
Ai nói không có anh hùng ở vị trí bình thường? Trong giai đoạn quan trọng của cuộc chạy đua với thời gian và virus, chúng tôi vượt qua khó khăn, đoàn kết và hợp tác, liên tục chiến đấu, phấn đấu hết mình, làm hết sức mình ở vị trí bình thường, bảo vệ vị trí laser vàng và cung cấp sự đảm bảo vững chắc cho việc hiện thực hóa sản xuất an toàn và ổn định lâu dài và phát triển chất lượng cao và tốc độ cao của công ty.
Để đảm bảo giao hàng đúng hạn các thiết bị theo hợp đồng của công ty, gần 150 nhân viên của Golden Laser đã bám trụ tại vị trí của mình để đảm bảo sản xuất khi khu công nghiệp đóng cửa hoàn toàn, đồng thời phát huy tinh thần đinh và bám trụ vào dây chuyền sản xuất. Bên ngoài khu công nghiệp, những nhân viên không đến được vị trí của mình đã thực hiện làm việc tại nhà, nỗ lực nắm bắt và thúc đẩy cả công tác phòng chống dịch bệnh và sản xuất và vận hành, đồng thời thực hiện một loạt các đòn kết hợp "chống dịch và đảm bảo sản xuất".
Đội ngũ marketing đang tích cực điều chỉnh tư duy bán hàng và nỗ lực chuyển từ bị động sang chủ động.
Ở mặt trận trong nước, đội ngũ bán hàng và hậu mãi đã chủ động đến thăm khách hàng và giải quyết các vấn đề tại chỗ trong trường hợp hoãn hoặc hủy nhiều triển lãm.
Về mặt bán hàng quốc tế, đội ngũ tiếp thị đã đi ra nước ngoài, tích cực tham gia các triển lãm công nghiệp tại Châu Á, Châu Âu và Châu Mỹ, chủ động đến thăm khách hàng, giới thiệu về sự phát triển và kế hoạch của công ty, giúp khách hàng phân tích tình hình thị trường và xây dựng các biện pháp ứng phó, đồng thời giải quyết kịp thời các vấn đề mà khách hàng phản ánh tại chỗ, giúp tăng cường niềm tin của khách hàng vào thương hiệu Golden Laser.
Tháng 9
Gói in ấn Việt Nam 2022
Tháng Mười
Triển lãm In ấn United Expo 2022 (Las Vegas, Hoa Kỳ)
Pack Print International (Bangkok, Thái Lan)
EURO BLECH (Hanover, Đức)
Tháng mười một
MAQUITEX (Bồ Đào Nha)
Giày & Da Việt Nam 2022
JIAM 2022 OSAKA NHẬT BẢN
Đối mặt với thị trường Châu Á, Châu Âu và Châu Mỹ, đội ngũ thương mại nước ngoài của Golden Laser chưa bao giờ dừng lại. Chúng tôi tích cực tham gia vào nhiều triển lãm chuyên nghiệp như in ấn & bao bì, in kỹ thuật số, dệt may, da giày, thiết bị dệt may và gia công kim loại, và là thương hiệu của Golden Laser. Mở rộng ra nước ngoài cung cấp các cơ hội kênh tốt.
Trong thời gian tham gia triển lãm, đội ngũ Golden Laser đã chủ động liên hệ với khách hàng để thăm quan, giao lưu, đồng thời cung cấp chính xác dịch vụ sau bán hàng cho khách hàng, đồng thời quảng bá công nghệ mới và thiết bị mới của Golden Laser.