Nhu cầu thị trường máy cắt laser Trung Quốc sẽ đạt hơn 10 tỷ nhân dân tệ trong mười năm - Goldenlaser

Nhu cầu thị trường máy cắt laser Trung Quốc sẽ đạt hơn 10 tỷ nhân dân tệ trong mười năm

Laser đã trở thành một phát minh lớn khác cho con người kể từ thế kỷ 20 sau năng lượng nguyên tử, máy tính và chất bán dẫn. Nó được gọi là con dao nhanh nhất của người Viking, người Hồi giáo là người cai trị chính xác nhất, và ánh sáng rực rỡ nhất. Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ sản xuất laser trên thế giới, vẫn còn một khoảng cách lớn giữa công nghệ laser tiên tiến trong nước và quốc tế.

Năm 2018 Trung Quốc và Toàn cầuMáy cắt laserBáo cáo nghiên cứu độ sâu thị trường chỉ ra rằng mặc dù sự phát triển nhanh chóng của ngành công nghiệp laser, các sản phẩm laser cao cấp vẫn còn bị chiếm giữ bởi các công ty đa quốc gia ở Hoa Kỳ, Nhật Bản và Đức. Lấy thị trường máy cắt năng lượng vừa và nhỏ làm ví dụ, ngành công nghiệp thiết bị cắt laser năng lượng trung bình và nhỏ của Trung Quốc vẫn đang trong giai đoạn tăng trưởng ban đầu. Không có nhiều công ty sản xuất thiết bị laser trong nước với doanh thu bán hàng hàng năm vượt quá 100 triệu nhân dân tệ, các thị trường lớn bị chi phối bởi bốn công ty Han's Laser,Laser vàng, Boye Laser, Công nghệ Kaitian.

Các nhà sản xuất máy cắt điện vừa và nhỏ trong nước chia sẻCác nhà sản xuất máy cắt điện vừa và nhỏ trong nước chia sẻ (đơn vị: %)

Máy cắt lasersử dụng chùm mật độ công suất tập trung vào phôi để đạt được mật độ công suất laser từ 106 đến 109 w/cm2 tại tiêu điểm của điểm, có thể tạo ra nhiệt độ cao cục bộ từ 1000 ° C hoặc cao hơn. đến hình dạng mục tiêu. Bởi vì tần số cắt laser rất cao, kết nối của mỗi lỗ nhỏ rất trơn tru và sản phẩm cắt có độ sạch tốt. Vì vậy, bây giờ chúng tôi sẽ phân tích quy mô thị trường máy cắt laser từ cạnh tranh thương hiệu.

1. Sự khác biệt của nhu cầu thương hiệu

Mục đích củamáy cắt laser sợiSự khác biệt về thương hiệu là chuyển đổi lợi thế cốt lõi của sản phẩm và sự khác biệt cá nhân thành thương hiệu và đáp ứng nhu cầu cá nhân hóa của khách hàng mục tiêu. Một thành côngMáy cắt laserThương hiệu sở hữu một tính năng khác biệt và làm cho nó khác với các đối thủ khác, và sau đó kết nối sự khác biệt của thương hiệu với nhu cầu tâm lý của khách hàng một cách nhất quán. Theo cách này, thông tin định vị thương hiệu được truyền đạt chính xác đến thị trường và chiếm một vị trí thuận lợi trong khách hàng tiềm năng. Mục đích là để tạo ra và nuôi dưỡng các đặc điểm nhất định cho các sản phẩm máy cắt laser của riêng mình và làm cho nó có tính cách phong phú và thiết lập một hình ảnh thị trường độc đáo để phân biệt nó với các đối thủ khác và xác định hiệu quả vị trí trung lập của sản phẩm trong tâm trí của khách hàng. Với sự đồng nhất ngày càng tăng của các công ty và sản phẩm máy cắt laser, ngày càng xuất hiện nhiều sản phẩm tương tự, và sự cạnh tranh sẽ khốc liệt hơn; Để vượt qua, các công ty phải chọn chiến lược định vị thương hiệu của riêng họ dựa trên nhu cầu thực tế, và sau đó tìm vị trí thị trường phù hợp cho công ty và sản phẩm của bạn.

2. Ưu tiên về chất lượng thương hiệu

Lý do tại sao một thương hiệu máy cắt laser nổi tiếng và được khách hàng đánh giá cao là do chất lượng tuyệt vời và dịch vụ hoàn hảo, và đây là nền tảng của thương hiệu. Nếu không có sự đảm bảo về chất lượng tuyệt vời và dịch vụ hoàn hảo, ngay cả thương hiệu tốt nhất cũng sẽ bị khách hàng nhổ. Trên thị trường, nhận thức thương hiệu cho thấy khách hàng sẽ mua máy cắt laser một lần nữa từ cùng một thương hiệu hay giới thiệu nó cho người khác. Cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ là điều kiện tiên quyết để quảng bá thương hiệu, và nó liên quan trực tiếp đến việc nó có thể trở thành một thương hiệu thực sự và một thương hiệu nổi tiếng hay không.

Năm 2016, nhu cầu thị trường về máy móc xây dựng ở Trung Quốc đạt 300 tỷ nhân dân tệ. Tấm kim loại dày định dạng lớnMáy cắt laserđã được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp máy móc xây dựng ở Trung Quốc. Khi sự phát triển nhanh chóng của công nghệ sản xuất laser toàn cầu, khoảng cách giữa mức độ công nghệ laser quốc tế của Trung Quốc và quốc tế đã tăng lên, thiết bị xử lý laser cao cấp gần như tất cả đều dựa vào nhập khẩu, dẫn đến thị phần thiết bị sản xuất laser nước ngoài chiếm tới 70%. Dự kiến ​​trong 10 năm tới, nhu cầu thị trường đối với các hệ thống cắt laser hiệu suất cao này ở Trung Quốc sẽ đạt hơn 10 tỷ nhân dân tệ.

(Nguồn: Phòng báo cáo Trung Quốc)

Sản phẩm liên quan

Để lại tin nhắn của bạn:

WhatsApp +8615871714482